LOA DI DONG KARAOKE TEMEISHENG SL-16


LOA DI DONG KARAOKE TEMEISHENG SL-16 – LOA KẸO KÉO GIÁ RẺ CAO CẤP

Nhu cầu ca hát, vui chơi giải trí ngày nay đang có xu hướng tăng dần, đặc biệt là nhu cầu karaoke, một loại hình giải trí lành mạnh đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều hãng loa kẹo kéo lớn nhỏ khác nhau liên tục cho ra mắt thị trường những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Vượt mặt các đối thủ phải kể đến thương hiệu temeisheng, một hãng loa kéo lâu năm với những sản phẩm uy tín và chất lượng. Nhắc đến temeisheng ta phải nhắc đến bộ sản phẩm loa di động karaoke temeisheng SL-16, một sản phẩm đặc trưng của thương hiệu temeisheng.

ban_loa_vali_keo_di_dong_temeisheng_sl_16_bluetooth

Loa di dong temeisheng SL-16

Thông tin sản phẩm loa di động karaoke temeisheng SL-16

Model Temeisheng SL16
Công suất 800W
Loa Bass 5 tấc
Kích thước 46 x 40 x 70 cm
Micro 2 mic không dây cao cấp 
Remote
Đọc USB/ SD
Bluetooth
Kết nối loa ngoài
Thời lượng pin 6 – 8h
Thời gian sạc 10 giờ
Nguồn sạc 220V
Cân Nặng 26 Kg
Jack 6.5mm Jack cắm micro và guitar 
Khoảng cách Bluetooth 6m
Bảo hành 12 tháng (lỗi kỹ thuật)


Temeisheng luôn nổi tiếng trong việc làm mới sản phẩm và chau chuốt tỉ mỉ từng chiến binh của mình. Chính vì thế chiếc loa di động karaoke giá rẻ temeisheng SL 16 được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, sang trọng phù hợp với mọi không gian sử dụng. Bên cạnh đó, với cấu trúc thùng loa làm bằng chất liệu nhựa ABS, một loại chất liệu cao cấp, có độ bền, chịu được lực va chạm, đồng thời rất nhẹ. Mặt trước của sản phẩm là tâm khung lưới chắc chắn được chạm khắc tinh xảo với những khe hở thoát âm có công dụng ngăn bụi bẩn và bảo vệ các bộ phận bo mạch bên trong. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng khi sử dụng loa nên temeisheng đã cho thiết kế thêm hệ thống tay cầm và bánh xe giúp cho việc di chuyển loa kẹo kéo không còn khó khăn như trước.

loa_vali_keo_di_dong_temeisheng_sl_16_bluetooth_2micro

Với hệ thống bo mạch được chỉnh chu trong từng chi tiết nên chiếc loa di động karaoke chính hãng temeisheng SL 16 được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng nhất. Loa bass 5 tấc có thể thỏa mãn với mức công suất âm thanh lên đến 800W, phù hợp với mọi dòng nhạc, mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt là nhu cầu karaoke hiện nay. Màn lọc âm thanh cao cấp, kết hợp với tiếng của treble, echo, delay cho bạn những giai điệu âm thanh cuốn hút và chất lượng nhất.

loa_vali_keo_di_dong_temeisheng_sl_16_tinmua24h_bluetooth_2mic

Bộ điều chỉnh âm thanh được thiết kế khoa học, nằm phía sau loa làm cho chiếc loa kẹo kéo di động temeisheng SL 16 bluetooth tiện lợi điều chỉnh hơn. với các nút chỉnh đơn giản, tên tuổi rõ ràng, bạn có thể tự tay làm nên không gian âm nhạc cho chính mình. Bên cạnh đó, loa còn được thiết kế khe cắm thẻ nhớ, usb, có khả năng tích hợp bluetooth với các thiết bị khác, đảm bảo tính đa năng cho sản phẩm chất lượng cao.

loa_temeisheng_2398_2

Tinmua24h.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa keo keo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151