Tổng hợp loa vali kéo karaoke mang nhãn hiệu temeisheng chính hãng


Tổng hợp loa vali kéo karaoke mang nhãn hiệu temeisheng chính hãng đang hot hiện nay

Nhắc đến loa vali kéo di động chúng ta phải kể đến hãng loa cao cấp đang thịnh hành hiện nay thương hiệu temeisheng. Luôn dẫn đầu trên thị trường loa kéo di động, temeisheng luôn biết cách chinh phục khách hàng của mình qua từng sản phẩm cao cấp khác nhau. Với chiến lược đa dạng dòng sản phẩm, đa dạng giá cả nhắm vào nhiều khách hàng khác nhau. Hãng loa kéo di động cao cấp temeisheng đã tung ra khá nhiều sản phẩm nhằm đa dạng sự lựa chọn khách hàng như loa kéo di động temeisheng A23, loa kéo hát karaoke temeisheng A86, loa vali kéo temeisheng DP 2398, temeisheng SL16 . Đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ A đến Z. Nhằm giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm cao cấp, chất lượng Hanguyenaudio.com xin gửi đến bạn bài viết tổng hợp loa vali kéo mang nhãn hiệu temeisheng chính hãng cao cấp.

Loa kéo di động temeisheng A23 chính hãng

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng đảm bảo đầy đủ chức năng, chiếc loa kéo di động temeisheng A23 được mọi người đánh giá cao, tin dùng và chọn mua. Cùng tìm hiểu về nó nhé.

loa_vali_keo_temeisheng_a23_cong_suat_lon

Thông tin sản phẩm loa vali kéo hát karaoke công suất lớn:

– Tên sản phẩm: Loa Vali Kéo Temeisheng A23

– Công suất: 120W (loa 4 tấc)

– Phụ kiện tặng kèm: 2 mic không dây cao cấp, remote

– Màu sắc: Đen

– Có kết nối bluetooth

– Hổ trợ 1 khe cắm micro và guitar cỡ 6.5mm

– Phát nhạc MP3 qua USB, thẻ nhớ SD-MMC, làm loa ngoài cho các thiết bị âm thanh.

– Acquy sạc lại 12V – 7Ah

– Nguồn điện trực tiếp 220V

– Kích thước loa: 42 x 37 x 68 cm

– Nặng: ~18Kg

– Bảo hành: 12 tháng lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.(Không bảo hành pin)

Được thiết kế gọn nhẹ chỉ 18kg , vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi, chiếc loa vali kéo giá rẻ temeisheng A23 có đầy đủ chức năng với công suất 120W loa bass 4 tấc, âm thanh phát ra trong trẻo, rõ tiếng. Đường nét tinh tế, bảng điều chỉnh âm thanh dễ dàng điều chỉnh, hỗ trợ khe cắm micro có dây, jack 6.5mm cắm đàn guitar điện, có khe cắm thẻ nhớ, USB, loa ngoài. Đặc biệt loa kết nối Bluetooth với các thiết bị di động khác như Iphone, Ipad, máy tính, điện thoại,..

loa_vali_keo_temeisheng_a23_hcm

Loa kéo karaoke temeisheng A23 có thời gian hoạt động liên tục từ 4-6h đồng hồ tùy thuộc vào công suất mà bạn sử dụng. Thời gian sạc lại khoảng 3-5h đồng hồ (Lưu ý: nếu như bạn sử dụng loa trong nhiều giờ liền để bảo vệ pin bạn nên xài thêm bình sạc acquy 12V)

Loa kéo hát karaoke temeisheng A86 – Loa kéo 2 bass đôi

Được thiết kế theo kiểu dáng loa 2 bass đôi tiện dụng, công suất được cải thiện hơn rất nhiều. Với chiếc loa kéo hát karaoke temeisheng A86 bạn có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về chiếc loa kéo 2 bass này nhé.

loa_vali_keo_temeisheng_a86

Thông tin Loa Vali Kéo Hát Karaoke Di Động

– Tên sản phẩm: Loa Vali Kéo Temeisheng A86

– Công suất : ~800W

– Thời gian sạc: 2-3h

– Thời gian sử dụng: 4-6h (tùy thuộc nhu cầu sử dụng)

– Kết nối điện thoại, Ipad… thông qua bluetooth mà không cần dây nối.

– Hỗ trợ khe cắm AV cho các nguồn phát như : Đầu CD/DVD, điện thoại, máy tính.

– Có kèm theo 2 micro cầm tay không dây.

– Jack mở rộng cắm thêm ắc quy 12V

– Khe cắm Micro và Guitar jack 6.5mm.

– Ắc quy sạc lại 12V-7AH, nguồn trực tiếp 220V

– Có quai xách và tay kéo như Vali.

– Thích hợp cho sử dụng trong nhà và ngoài trời, sử dụng khi đi du lịch, bán hàng, truyền thông, hội nghị hoặc vui chơi giải trí.

– Bảo hành 12 tháng (lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, Không bảo hành pin)

Loa vali kéo 2 bass đôi temeisheng A86 được được thiết kế tinh xảo, từng đường nét cuốn hút, vô cùng sang trọng. Điểm cải tiến của chiếc loa kéo 2 bass này đó  là công suất được nâng cấp lên đến 800W nên bạn có thể phát nhạc, âm thanh ở hội trường, đông người.

loa_2_bass_temeisheng_a861

Tuy được cải tiến đôi chút nhưng loa vali kéo 2 bass đôi temeisheng A86 vẫn đầy đủ chức năng của các sản phẩm loa kéo trước đó. Bảng điều khiển gọn nhẹ được thiết kế khoa học. Thời gian sử dụng từ 4-6h tùy vào mức độ âm lượng. Nên sử dụng bình sạc acquy 12V để bảo vệ pin.

Loa kéo di động temeisheng DP 2398

Sản phẩm được mọi người đánh giá cao trong thời gian qua, bởi nó được nâng cấp lên rất nhiều. Cùng hanguyenaudio.com chào đón chiếc loa đời mới temeisheng DP 2398-Loa công nghệ mới.

loa_vali_keo_temeisheng_dp_2398

Thông số kĩ thuật loa kéo di động:

Model Temeisheng 2398T

Công suất       500W

Loa Bass        5 tấc

Kích thước     45 * 50 * 70 cm

Micro 2 micro cầm tay không dây

Remote           Có

Đọc USB/ SD            Có

Bluetooth       Có

Kết nối loa ngoài      Có

Thời lượng pin          4 – 8h

Thời gian sạc 3- 5h

Nguồn sạc      220V

Cân Nặng       30 kg

Jack 6.5 mm  02 khe cắm micro có dây + 02 khe cắm guitar

Khoảng cách Bluetooth       6 – 10 m

Bảo hành       12 tháng (Không bảo hành pin)

 Chiếc loa kéo hát karaoke temeisheng DP 2398T được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng vuông vức, thùng loa làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ABS cứng cấp, bền và nhẹ. Công suất của loa đạt 500W cho âm thanh sống động, trong trẻo, ấm hơn rất nhiều với loa bass 5 tấc, loa treble đập mạnh, dồn dập có thể chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau.

1460346770_loa_cong_suat_lon_temeisheng_dp_2398

Bảng điều chỉnh của loa kéo hát karaoke temeisheng DP 2398T được bố trí rất khoa học, tinh tế dễ điều chỉnh với các nút tròn có hướng dẫn từng nút rõ ràng. Đầy đủ jack cắm 6.5mm có thể cắm đàn guitar điện, micro có dây, khe cắm USB, thẻ nhớ,…

Loa kéo di động chính hãng cao cấp temeisheng SL16 bluetooth

Tiếp tục thành công và dẫn đầu trên thị trường loa kéo hãng temeisheng đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm cao cấp mới mang tên loa kéo di động temeisheng SL16 bluetooth. Đây là sản phẩm được hãng đầu tư kĩ lưỡng, chăm chút không chỉ tấn công sang thị trường Châu Á mà còn tấn công sang thị trường Châu Âu, một thị trường loa kéo di động khó tính.

loa_vali_keo_di_dong_temeisheng_sl_16_bluetooth

Thông tin sản phẩm Loa Vali Kéo Di Động Sl 16 Tích Hợp Bluetooth

– Tên sản phẩm: Loa Vali Kéo Temeisheng SL 16 Bluetooth

– model: Temeisheng SL 16 Bluetooth

– Màu sắc: đen

– Công dụng: Loa Phát nhạc, Loa phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng, dịch vụ giải trí, loa du lịch, hội thảo, trợ giảng, hát karaoke ….

– Tặng kèm 2 micro không dây trong đó 1 cầm tay và 1 micro đeo tai không dây cao cấp.

– Công suất thực: 800W

– Nặng: ~30 Kg

– Tích hợp 2 khe cắm micro và 1 khe guitar cỡ 6.5mm

– Loa Di Động SL 16 Phát nhạc MP3 qua USB, thẻ nhớ SD-MMC, làm loa ngoài cho các thiết bị di động.

– Acquy sạc lại 12V-7Ah

– Nguồn điện trực tiếp 220V

– Bảo hành: 12 tháng lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất. (không bảo hành pin)

Tuy chỉ là loa 1 bass nhưng chiếc loa vali kéo temeisheng SL16 Bluetooth được nâng cấp công suất lên đến 800W một sự cải tiến vượt bậc. Với thiết kế cao cấp, kiểu dáng cuốn hút ngay cái nhìn đầu tiên. Bảng điều chỉnh âm thanh cũng như các nút chỉnh được bố trí tinh tế, hợp lý dễ dàng sử dụng. Thời gian sử dụng loa cũng được cải thiện kéo dài 4-8h liên tục.

loa_temeisheng_sl16_bluetooth

Cũng giống như các sản phẩm loa kéo khác, temeisheng SL16 bluetooth đầy đủ chức năng. Khi mua sản phẩm bạn được tặng kèm thêm 2 micro không dây trong đó 1 cầm tay và 1 micro đeo tai không dây cao cấp.

Hanguyenqudio.com địa chỉ bán loa vali kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, loa du lịch, loa hội nghị, sự kiện, loa kẹo kéo, loa bán hàng…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Xem nhiều hơn tạihttps://loakeokaraoke.wordpress.com/2016/10/04/tong-hop-loa-keo-keo-karaoke-gia-re-thinh-hanh-nhat-thuoc-hang-feiyang/

Liên hệ mua loa vali kéo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

Điện thoại mua hàng: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Tổng hợp loa vali kéo karaoke mang nhãn hiệu temeisheng chính hãng

  1. Pingback: Một số sản phẩm loa vali kéo di động cao cấp mang thương hiệu Best – LOA KÉO KARAOKE GIÁ RẺ

Bình luận đã được đóng.