Giới Thiệu Về HNA


THÔNG TIN GIỚI THIỆU

Chào mừng các bạn đến với hệ thống mua bán trực tuyến HaNguyenAudio.Com

Hà Nguyễn Audio hoạt động dựa trên mô hình bán hàng theo hướng B2C (business to consumer), tập trung kinh doanh những dòng sản phẩm bán chạy nhất theo phong cách người tiêu dùng Việt Nam.

Cung cấp dịch vụ tiện lợi giúp bạn có thể ngồi tại nhà, tại văn  phòng làm việc mà vẫn có thể mua những sản phẩm và dịch vụ ăn uống, làm đẹp, mua sắm, giải trí, du lịch… với giá ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn mà  Hà Nguyễn Audio mang đến.

Với tiêu chí hoạt động “Tin Tưởng Và Chọn Mua Khi Sử Dụng Dịch Vụ”. Hà Nguyễn Audio  không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm uy tín còn mang lại các giải pháp, sự tiện nghi hữu ích trợ giúp đắc lực cho cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng khi sở hữu những sản phẩm đúng như mong đợi.

Chất lượng đảm bảo, phục vụ nhanh chóng,  tận tình, hợp tác trung thực chính là tiêu chí quan trọng hàng đầu của Hà Nguyễn Audio chúng tôi.

Những lợi ích mà Hà Nguyễn Audio đem lại cho bạn:

– Được thường xuyên mua sản phẩm, dịch vụ với giá khuyến mãi giảm đến 90%.

– Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

– Quy trình mua hàng nhanh chóng, tiện lợi.
Hà Nguyễn Audio đã, đang và sẽ luôn tiếp tục làm hài lòng quý khách hàng với các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tận nhà trên toàn quốc.

Khẩu hiệu

Với khẩu hiệu “Tin Tưởng Chọn Mua 24h”, Hà Nguyễn Audio luôn cam kết về chất lượng, giá cả và hiệu quả của sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Công ty là đưa ra thị trường những dòng sản phẩm bán chạy nhất theo phong cách tiêu dùng của người Việt với chất lượng tốt, giá thành phù hợp, thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng trong phân đoạn đầy tiềm năng này.

Tầm nhìn

Trở thành website bán hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. HaNguyenAudio.com

LH Mua Loa  Kéo di động:

Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0866.818.151 – 0938.002.550 – 0938.002.553

Địa chỉ giao hàng:  202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM

Bình luận về bài viết này