Loa kéo di động temeisheng SL 15-01


Loa kéo di động temeisheng SL 15-01- Loa kẹo kéo chính hãng giá rẻ

Với sự thành công ở những mẫu loa kéo di động trước đó, hãng loa kéo di động temeisheng  đã liên tiếp tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, nhằm cạnh tranh với các thương hiệu loa kéo khác trên thị trường  loa hiện nay. Luôn biết cách chinh phục khách hàng bằng sự đa dạng mẫu mã, đa dạng chức năng, bắt kịp xu hướng  công nghệ hiện đại, hãng loa kéo di động temeisheng , đang là thương hiệu loa kẹo kéo được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Nhắc đến temeisheng ta phải kể đến loa kéo di động temeisheng SL 15-01, một sản phẩm công nghệ cao được đầu tư kĩ lưỡng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm mới này nhé.

loa-vali-keo-di-dong-temeisheng-sl-15-01-hanguyenaudio

Thông tin sản phẩm loa vali kéo.

– Tên sản phẩm: Loa Vali Kéo Di Động SL15-01

– Model: Temeisheng SL 15-01

– Công suất: 400W (loa 4 tấc)

– Phụ kiện tặng kèm: 2 mic không dây cao cấp, remote

– Màu sắc: Đen

– Có kết nối bluetooth

– Hổ trợ 1 khe cắm micro và guitar cỡ 6.5mm

– Phát nhạc MP3 qua USB, thẻ nhớ SD-MMC, làm loa ngoài cho các thiết bị âm thanh.

– Acquy sạc lại 12V – 7Ah

– Nguồn điện trực tiếp 220V

– Cao 69cm, ngang 36cm, sâu 43cm

– Bảo hành: 12 tháng lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.

Với kiểu dáng thiết kế tương tự các sản phẩm trước loa kéo di động SL 12 và SL 10-01 đây là những mẫu loa kéo khá thành công trước đó. Chiếc loa kéo di động temeisheng SL 15-01 được thiết kế thon gọn mang đậm chất nổi bật của hãng loa kéo temeisheng. Với hình dáng của một chiếc vali kéo , chiếc loa kéo di động temeisheng SL 15-01 thiết kế đầy đủ tay cầm và bánh xe kéo hỗ trợ việc di chuyển loa dễ dàng hơn.

ban-loa-vali-keo-di-dong-temeisheng-sl-15-01-hna

Loa kẹo kéo temeisheng SL 15-01 được thiết kế loa bass 4 tấc với công suất lên đến 400W kết hợp hoàn hảo với loa treble đập nhanh, mạnh, cuốn hút cho âm thanh vang lên nghe êm tai, tiếng trong trẻo, hòa cùng những giai điệu âm nhạc cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái, sau những giờ lao động và học tập.

ban-loa-vali-keo-di-dong-temeisheng-sl-15-01-hna-loakeo

Bảng thiết kế của chiếc loa kẹo kéo temeisheng SL 15-01 được thiết kế ở mặt trước với các nút chỉnh dạng tròn dễ sử dụng, bảng đèn led tiện dụng cho bạn biết thông số và chế độ bạn đang chọn. Hơn thế nữa bạn có thể cắm micro có dây, bộ nhạc cụ vào jack 6.5mm, khe cắm thẻ nhớ, USB,…Ngoài ra điều đặc biệt ở chiếc loa kẹo kéo này là có thể kết nối Bluetooth với các thiết không dây khác như smart phone, điện thoại, máy tính, ipad,…

ban-loa-karaoke-di-dong-temeisheng-sl-15-01

Thời gian chơi nhạc kéo dài  4-8h tùy theo công suất mà bạn sử dụng. Với chế độ sạc 3 nguồn, acquy trong, acquy ngoài, nguồn điện 220W, chế độ tiết kiệm pin và có thể sạc bằng bình acquy 12V nên bạn có thể đi du lịch thoải mái cùng bạn bè và người thân. Bộ phụ kiện của chiếc loa vali kéo di động temeisheng SL 15-01 bao gồm: 1 dây sạc, 1 remote, micro không dây kết nối tần số với loa, trọn bộ karaoke nằm trong tầm tay bạn.

loa-vali-keo-hat-karaoke-di-dong-temeisheng-sl-15-01-hna

Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như loa bán kẹo kéo, loa du lịch, loa hội nghị, sự kiện, loa vali kéo…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo giá rẻ, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa kéo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151